Cách phòng chống virus Corona (COVID-19) an toàn và hiệu quả nhất

Những ngày Tết Nguyên Đán vừa đi qua, cả nước đều đang tràn ngập trong không khí vui vẻ và hân hoan. Nhưng không lâu sau, khi nghe tin virus Corona ( COVID-19) xuất hiện; bùng phát tại Vũ Hán và các tỉnh thành phố lân cận Trung Quốc; thì những nước có biên giới giáp với họ; trong đó có Việt Nam chúng ta cũng xuất hiện nhiều nỗi lo không hề kém. Kể từ đó tạo nên những cơn sốt các trang bị phòng bệnh như khẩu trang, nước rửa tay khô, cồn 70%…tăng một cách chóng mặt từ nhu cầu cho đến giá cả.

Bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập của virus corona
Bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập của Covid 19

Nhưng đó chỉ là biện pháp phòng ngừa; nguyên nhân chính vẫn do cơ thể chúng ta yếu. Từ đó kéo theo sức đề kháng thấp làm virus dễ dàng xâm nhập và làm cho bệnh tình ngày càng trầm trọng. Chính vì vậy Tamsoa sẽ chỉ cho các bạn 5 cách để tăng cường sức khoẻ.

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn

Nghe tin có dịch bệnh, nhiều người ở lì trong nhà mà không chịu ra ngoài vận động. Họ không biết rằng ngồi một chỗ nhiều cũng là con dao 2 lưỡi. Không vận động, luyện tập thể dục thể thao làm trì trệ, các cơ quan trong cơ thể từ đó cũng ì ạch theo…

Vì vậy sức đề kháng cũng giảm dần; chưa tính đến virus Corona, các bệnh thường gặp như đau đầu, ốm vặt, ho, hắt hơi sổ mũi sẽ hỏi thăm bạn đầu tiên…

bài tập chữa đau lưng mỏi gối>>> Xem ngay: Tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh phổi có TỐT không?

Uống nhiều nước lọc

Nước vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta, trong cơ thể người 70% là nước, chính vì vậy với người trưởng thành, nên bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì sức khoẻ.

Không tụ tập chỗ đông người

Một nguyên nhân không thể không kể đến đó là chúng ta hay tập trung chỗ đông người. Chính vì ở khu vực tiếp xúc với quá nhiều người nên ta không thể biết rằng họ có thực sự 100% khoẻ mạnh hay không, cho nên tốt nhất hạn chế.

Giữ vệ sinh không gian sinh hoạt

Khu vực mà mọi người lui đến và ở lại lâu và nhiều nhất là nhà riêng và nơi làm việc.Khi những không gian này không được sạch, sẽ tạo điều kiện cho các loại bệnh sinh sôi nảy nở. Từ đó chúng ta cũng dễ bị lây nhiễm hơn rất nhiều.

Bổ sung chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng hợp lý

Nên ăn đủ các thực phẩm mang lại chất dinh dưỡng; đảm bảo đầy đủ chất cho 1 bữa ăn như: Tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ và các vitamin khác…

Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng rất cần thiết cho mùa dịch
Bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng rất cần thiết cho mùa dịch

Ngoài ra hãy bổ sung thêm các sản phẩm như: Nhung hươu, cao hươu, tinh chất nhung hươu; đông trùng hạ thảo… đều mang lại sức đề kháng lớn cho cơ thể.

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 8 sản phẩm từ nhung hươu NÊN dùng nhất hiện nay

Chúc các bạn vượt qua mùa dịch một cách an toàn và khỏe mạnh!

Cách phòng chống virus Corona (COVID-19) an toàn và hiệu quả nhất
Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm của TAMSOA

Back to Top

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI MỚI NHẤT!

Ưu đãi của Tamsoa dành riêng cho những khách hàng để lại số điện thoại tại đây!