[MÁCH BẠN] Cách chọn quà biếu ý nghĩa, sang trọng tại MỌI dịp

  • Bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì biếu bố mẹ, người thân, hay sếp của mình?
  • Bạn lo lắng sợ rằng quà biếu mình tặng có ý nghĩa không, hợp với người tặng hay không?
quà biếu
Mách bạn cách chọn quà biếu ý nghĩa sang trọng

Đây cũng là mối quan tâm của bao nhiêu người mỗi khi lựa chọn quà tặng. Người nhận phải hiểu được ý nghĩa từ món quà từ người tặng thì món quà biếu mới trở nên ý nghĩa, mới là thành công. Không phải cứ càng nhiều tiền là họ thích, cái bạn cần làm ở đây là phải hiểu được tâm ý của người tặng. Ngay dưới đây, tamsoa.com đã bật mí cho bạn những món quà biếu ý nghĩa, sang trọng.

4 Nguyên tắc “ngầm” trong việc lựa chọn quà biếu ít ai biết

Rất ít người biết được trong việc mua quà biếu cũng có những mẹo giúp đánh vào đúng nhu cầu, tâm lý của người được tặng. Đơn giản mà nói, nếu mình tặng, mình biếu thứ họ thích dù món quà có đơn giản thì cũng trở nên sang trọng, ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Quà tặng biểu tượng gắn liền với dịp lễ

Những dịp lễ nào có quà biếu đặc trưng của gì nó thì bạn nên tặng quà biếu đó. Điều này sẽ thể hiện sự truyền thống văn hóa – niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. 

Ví dụ: Vào dịp trung thu tặng bánh trung thu ý nghĩa hơn rất nhiều so với các loại bánh cao cấp khác. Bánh trung thu chỉ vào dịp mới có không phải lúc nào cũng có.

Tham khảo thêm:

Quà biếu sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu

Sức khỏe luôn là điều tất cả mọi người trân quý nhất. Vì vậy, quà biếu sức khỏe luôn được lựa chọn tặng người thân, bố mẹ, người cao tuổi và sếp.

quà biếu
Set quà biếu thinh vượng sức khỏe như ý

Set quà biếu thịnh vượng

Sau đợt dịch Covid 19 càng chứng tỏ rằng sự quan trọng của một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt. Quà biếu sức khỏe chính thay lời quan tâm, hỏi han sức khỏe của người tặng. 

Lựa chọn quà phù hợp với sở thích của người được tặng

Món quà hợp gu mình thì ai chả thích. Điều này đòi hỏi khéo léo của bạn, bằng việc quan sát, tìm tòi sở thích của đối phương để những món quà biếu chính là sự quan tâm của mình dành cho họ, không phải chỉ là mối quan hệ mờ nhạt.

Ví dụ: Sếp bạn là người ưa nghệ thuật và thích vẽ tranh, bạn có thể tìm mua quà biếu là bức tranh mang đầy tính nghệ thuật trong đó, biết đâu bức tranh bạn tặng lại được treo trong phòng khách nhà sếp hay trong phòng làm việc của sếp, đó phụ thuộc vào thực lực của bạn.

Món quà cần thiết với người được tặng

Nhiều người lầm tưởng rằng cứ tặng quà to, quà xịn, nhiều tiền thì tốt. Nhưng bạn tặng đúng đồ cần thiết với người nhận, chứng tỏ rằng bạn rất quan tâm và am hiểu họ. Hơn thế nữa, họ sẽ rất nhớ tới bạn, vì chính bạn đã giải quyết vấn đề cho họ, tạo sự gắn kết gần gũi.

4 mẹo ngầm về cách chọn quà biếu trên bạn cần phải nắm rõ, có thể áp dụng được mọi dịp lễ hay cả những ngày bình thường. Tiếp theo đây, tamsoa sẽ gợi ý các món quà biếu sang trọng, ý nghĩa, sức khỏe được cả người biếu và người nhận hài lòng, đánh giá cao.

[TỔNG HỢP] 4 Món quà biếu sang trọng, ý nghĩa, sức khỏe, cao cấp phù hợp với mọi đối tượng

Giỏ hoa quả

Tưởng đơn giản nhưng thực sự sang với ý nghĩa. Giỏ hoa quả với cách bố trí quả đẹp mắt, hoa quả tươi ngon chính là điểm cộng cho món quà biếu này. Hơn thế nữa, với giỏ hoa quả bạn có thể đi thêm những thứ bạn cần đi mà rất cân đối.

quà biếu
gợi ý cách chọn quà biếu sức khỏe

Nên chọn giỏ hoa quả từ những cửa hàng hoa quả sạch như Klever fruits, F5 Fruits, Biggreen…tạo sự sang trọng, an toàn. Chứ đừng đi biếu mà mua đồ chợ như vậy trông phèn lắm.

Khăn lụa dành cho hội chị em hay những quý cô, quý bà 

“Khăn lụa” là xu hướng thời trang được hầu hết phái nữ ưa chuộng sử dụng. Con gái mà, cái gì cũng thích nhiều kiểu dáng màu sắc lên khăn lụa sẽ là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt.

quà biếu

Chiếc khăn lụa đeo cổ, trang trí túi xách, cài tóc sẽ là món quà được sử dụng nhiều đó, đảm bảo các chị em cũng sẽ rất là thích nha.

Rượu quà biếu sang trọng đánh đúng tâm lý của phái mạnh

Không chỉ những ai uống được rượu thì mới thích rượu. Rượu được coi như món quà tinh thần, sự cần thiết trong mỗi buổi tụ họp, sum vầy. Đôi khi là sự giao lưu, hợp tác, gắn kết sự quyết định của buổi hợp tác làm ăn.

quà biếu

Bạn có thể chọn rượu ngoại hay các loại rượu ngâm thảo dược làm quà biếu. Rượu ngoại thiên hướng về sự đẳng cấp, cao cấp còn rượu ngâm thảo dược như: rượu nhung hươu, rượu đông trùng, nấm linh chi, nhân sâm…bồi bổ sức khỏe cao cấp.

quà biếu
Nhung hươu món quà biếu đẳng cấp sang trọng

Rượu ngâm nhung hươu đại bổ

>>> Xem ngay: Xu hướng chọn quà biếu SẾP – SANG TRỌNG – ĐỘC LẠ – Ý NGHĨA

Những món quà biếu bồi bổ cao cấp có tiếng

Đến đây mà bạn vẫn chưa biết được mua quà gì biếu sếp, biếu bố mẹ, người thân, khách hàng…thì những món bồi bổ sức khỏe cao cấp chính là giải pháp tối ưu nhất. Có thể kể đến ở đây là: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, sâm ngọc linh, nhung hươu, nấm linh chi, nhụy hoa nghệ tây (saffron),…

quà biếu
Gợi ý các món quà biếu cao cấp

Những món quà bồi bổ trên đều thuộc hàng cao cấp, có tiếng nghe tên thôi cũng biết được đây là loại cao cấp. Chắc hẳn, người nhận sẽ rất vui khi được nhận những món quà biếu chăm sóc sức khỏe như này.

Mua quà biếu không khó, cái khó là làm sao quà có ý nghĩa, cần thiết đối với người nhận. Hy vọng những thông tin trên đây về cách chọn quà biếu và gợi ý những món quà biếu được đánh giá cao trên sẽ phù hợp với bạn. 

Nếu bạn đang quan tâm tới món quà sức khỏe: đông trùng hạ thảo, nhung hươu, sâm ngọc linh… hãy liên hệ với công ty Tamsoa qua hotline: 0933.583.666 để được tư vấn chọn quà biếu bồi bổ, sang trọng, ý nghĩa.

>>> Tham khảo thêm: Có nên lựa chọn nhung hươu làm quà biếu tết, sếp, người thân?

[MÁCH BẠN] Cách chọn quà biếu ý nghĩa, sang trọng tại MỌI dịp
5 (100%) 1 vote

Sản phẩm của TAMSOA

Back to Top

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI MỚI NHẤT!

Ưu đãi của Tamsoa dành riêng cho những khách hàng để lại số điện thoại tại đây!