Bệnh Gút có dùng được nhung hươu không?

Người bệnh Gút có dùng được nhung hươu không?. Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh Gút không phải ít, đặc biệt là nam giới. Bệnh Gút ảnh hưởng sức khỏe và để lại sự bất tiện cho người mắc phải. Để cải thiện và điều trị căn bệnh này có nên sử dụng nhung hươu?. Hãy cùng Tamsoa chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để làm rõ vấn đề này nhé.

Tham khảo thêm:

Những loại thực phẩm người bệnh Gút nên và không nên ăn

benh-gut-co-dung-duoc-nhung-huou

Thực phẩm người bệnh Gút nên và không nên dùng

  • Những loại thực phẩm người bệnh Gút nên ăn như: ngũ cốc, bơ, rau củ quả, các loại hạt, … đặc biệt là sữa, trứng.
  • Những thực phẩm giàu chất xơ như: cà chua, dưa chuột, củ sắn, … nhằm làm chậm quá trình hấp thu đạm, từ đó giúp giảm thiểu sự hình thành acid uric.
  • Nên uống nhiều nước, mỗi ngày uống khoảng 2,5 – 3 lít nước.
  • Người bệnh cần kiêng những loại thực phẩm giàu đạm có gốc purin như: hải sản, các loại thịt có màu đỏ, thịt gia cầm, nội tạng động vật, cải bó xôi,…
  • Kiêng sử dụng tất cả các loại thực phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh như măng, nấm, giá, dọc mùng, … bởi chúng có thể làm gia tăng tốc độ tổng hợp acid uric trong cơ thể.

Bệnh Gút có dùng được nhung hươu không?

  • Nhung hươu được biết đến như một loại “thần dược”. Thường được người dùng áp dụng để bồi bổ cơ thể và phòng chữa nhiều loại bệnh. Đối với bệnh Gút, là căn bệnh kiêng đạm để hạn chế tổng hợp Acid uric. Chính vì vậy, sử dụng nhung hươu cần chú ý liều lượng khoa học để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

nhung-huou-cho-benh-gut

Nhung hươu có thể dùng cho người bị bệnh Gút

  • Thành phần nhung hươu có đến 25 loại Acid Amin, Calci Phosphat, Calci Carbonat, chất keo, Oestrogen, Testosteron. Nguyên tố vi lượng gồm 26 loại như: Cu, Fe,  Zn, Mg,  Cr, Br, Coban, Kiềm… lượng đạm không đáng kể nên người bệnh gút có thể sử dụng nhung hươu đều đặn với lượng nhỏ.
  • Người bị Gút có thể dùng theo cách chế biến nhung hươu ngâm mật ong, nhung hươu nấu cháo hoặc nhung hươu hấp cách thủy sẽ dễ dùng và mang lại hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên lưu ý tránh mua phải nhung giả sẽ để lại hậu quả cho sức khỏe của mình hoặc người thân. Hãy tìm những đơn vị có uy tín lâu năm để mua sẽ được đảm bảo về chất lượng.

Mọi chi tiết về nhung hươu, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Hotline: 0933 583 666 – 0962 882 996.

Địa chỉ: Số 27/90 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: Tamsoa.com

>>> Tham khảo thêm: Nhung hươu Hương Sơn – Món quà sức khỏe dành tặng mẹ cha

Bệnh Gút có dùng được nhung hươu không?
5 (100%) 1 vote

Sản phẩm của TAMSOA

Back to Top

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI MỚI NHẤT!

Ưu đãi của Tamsoa dành riêng cho những khách hàng để lại số điện thoại tại đây!