Nhung hươu Nga có tốt không? Có nên sử dụng nhung hươu Nga?

Nhung hươu được biết đến là dược liệu chăm sóc, bồi bổ cơ thể từ bên trong. Hiện nay, tại Việt Nam nhung hươu có nguồn gốc từ Nga và ngay tại Việt Nam. Vậy, nhung hươu Nga có tốt không? Nên sử dụng nhung hươu Nga hay nhung hươu Việt Nam? Tất cả đã được Tamsoa.com giải đáp ngay dưới đây.

nhung hươu nga

Đặc điểm của nhung hươu Nga

Nhung hươu Nga là gì? – Sản phẩm nhung hươu được nhập khẩu trực tiếp tại Nga (Liên Bang Nga). Nhung hươu tại Nga cũng được chăn nuôi theo hình thức bán hoang dã. Các trang trại nuôi hươu tại Nga thường được nuôi ở vùng Siberia, vùng có đồng cỏ rộng lớn, nhiều rừng. Chính vì vậy, thức ăn cho hươu thường là các loại cỏ thơm, rau, củ.

nhung hươu ngaThành phần dinh dưỡng của nhung hươu Siberia: Trong nhung hươu có chứa gần 40 loại hợp chất và khoảng 400 thành phần hoạt tính khác nhau. Chính vì vậy, nhung hươu được biết đến là sản phẩm cực kỳ bổ dưỡng “nhung hươu trị bách bệnh”.

Trong nhung hươu Nga có chứa tới 21 loại axit amin, 20 glycosaminoglycans, protein, lipid và các khoáng chất..

Nhung hươu Nga có tác dụng gì? Nhung hươu Nga có tốt không?

Không chỉ nhung hươu Nga, mà hầu hết mọi loại nhung hươu có mặt trên thị trường hiện nay đều có những tác dụng sau:

Bồi bổ cơ thể – bổ thận – tráng dương – sinh tinh – tăng cường sức khỏe

Bài thuốc bổ giúp nâng cao bản lĩnh cho phái mạnh

nhung hươu chữa yếu sinh lý

Bạn muốn làm chủ cuộc chơi, nhung hươu sẽ giúp bạn. Nhung hươu đã được kiểm chứng giúp tăng cường sinh lực, sinh tinh, bổ tủy. Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, vô sinh cho cả nam nữ.

>> Đừng bỏ lỡ: Nhung hươu “thần dược chữa bách bệnh với nam giới”

Làm đẹp da cho chị em phụ nữ

nhung hươu làm đẹp da

Chống lão hóa sớm ở tuổi trung niên, sử dụng nhung hươu càng sớm da càng mịn đẹp, mà cũng bồi bổ được sức khỏe cho cả gia đình.

>> Xem ngay: Tác dụng của nhung hươu với làn da phụ nữ, chị em nhất định phải biết!

Sử dụng nhung hươu giúp TĂNG CÂN tự nhiên, an toàn

Những ai thiếu cân, ăn mãi chưa béo thì nhung hươu chính là giải pháp hữu hiệu. Đây là dược liệu đã được đưa vào sử dụng hàng ngàn đời nay, và đã được rất nhiều người sử dụng để tăng cân đạt hiệu quả cao.

nhung hươu nga nhung hươu hương sơn

>> Xem ngay: [GÓC CHIA SẺ] Nhung hươu làm món gì để giúp TĂNG CÂN hiệu quả

Dược liệu cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt

Giá trị dinh dưỡng của nhung hươu cực kỳ cao, được sếp vào trong tứ đại bổ “ Sâm, Nhung, Quế, Phụ”. Sử dụng nhung hươu đặc biệt hiệu quả trong việc phục hồi thể trạng, giúp người mau khỏe sau khi ốm. 

Cải thiện sức khỏe tinh thần

nhung hươu chăm sóc sức khỏe

Ăn nhung hươu giúp tinh thần sảng khoái, ngủ ngon giấc hơn, giảm mệt mỏi.

>>> Tham khảo: Tác dụng của nhung hươu với người già

Nhung hươu giúp bôi trơn sụn khớp, đặc biệt là những người có vấn đề về xương khớp, dùng lâu sẽ thấy sẽ người nhẹ hơn, bổ sung canxi cho cơ thể. 

nhung hươu tươi hương sơn

Những ai bị bệnh huyết áp thấp, sử dụng nhung hươu hàng ngày, đây là giải pháp hữu hiệu với những ai huyết áp thấp. Nếu bạn bị bệnh huyết áp cao thì đông trùng hạ thảo sẽ giúp điều hòa huyết áp hiệu quả.

Tổng kết lại: Tác dụng của nhung hươu Nga hoàn toàn giống với tác dụng của nhung hươu Việt Nam. Vậy, nên sử dụng nhung hươu Nga hay Việt Nam.

Nên sử dụng nhung hươu Nga hay nhung hươu hoàn toàn Việt Nam

Tiếp theo đây là bảng so sánh giữa nhung hươu Nga và nhung hươu Việt Nam.

Nhung hươu Nga

nhung hươu nga

Nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh

nhung hươu tươi hương sơn

Nguồn gốc, môi trường chăn nuôiChăn nuôi bán hoang dã tại các bìa rừng tại Nga. Nhập khẩu trực tiếpTrang trại nuôi hươu bán hoang dã tại miền sơn cước hữu tình Hương Sơn, Hà Tĩnh. Chăn thả hoàn toàn tự nhiên
Đặc điểm nhận dạngLông nhung hươu màu khóiMàu trắng phần, nhìn đỏ hồng nhiều huyết nhung
Thành phần dinh dưỡngChứa khoảng 21 loại axit amin, 20 glycosaminoglycans, protein, lipid và các khoáng chất…Chứa hơn 25 loại acid amin quan trọng, 26 nguyên tố vi lượng, vitamin, chất khoáng…canxi photphat, canxi cacbonat, protid, chất keo
Tác dụngNhư trênNhư trên
Sản phẩm nhung hươuTươi, khô, dạng bột, dạng viên nénTươi, khô, thái lát, dạng bột
Độ tươi của nhung hươuThường là nhung hươu đông lạnh. Số lượng nhung hươu tươi rất ítNhung tươi cắt trong ngày tại trang trại tại Hương Sơn, Hà Tĩnh

Nhung hươu Nga hay nhung hươu Việt Nam đều tốt. Nhưng nếu bạn muốn dùng nhung hươu tươithì chỉ có nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh mới đáp ứng được.nhung hươu nga

Sở hữu bình rượu ngâm nhung hươu tươi trong phòng khách – sang trọng cho ngôi nhà – bồi bổ cho cơ thể.

Nhung hươu chữa bách bệnh, các món ăn được chế biến từ nhung hươu cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe. Rượu ngâm hươu, nhung hươu ngâm mật ong còn thêm khỏe, thêm sang cho ngôi nhà của bạn.

Là người dân Việt Nam, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng nhung hươu Việt Nam – chất lượng cao?

nhung hươu nga                                          Nhung hươu tươi Hương Sơn Tamsoa – cắt mới trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào cần được tư vấn về các sản phẩm nhung hươu: tăng cân, tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể… thì hãy liên hệ với công ty Tamsoa qua hotline: 0933.583.666 – 0962.882.996 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

> Tham khảo thêm: [MỚI NHẤT] Giá nhung hươu tươi 2021 tại Trại Hươu Hương Sơn

Nhung hươu Nga có tốt không? Có nên sử dụng nhung hươu Nga?
5 (100%) 1 vote

Sản phẩm của TAMSOA

Back to Top

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI MỚI NHẤT!

Ưu đãi của Tamsoa dành riêng cho những khách hàng để lại số điện thoại tại đây!