Tăng cường cơ bắp

Tăng cường cơ bắp cải thiện vóc dáng là điều mà cả nam giới và nữ giới đều quan tâm. Tuy nhiên, cách tăng cơ bắp của nam giới và nữ giới không giống nhau. Vì vậy, bạn cần nắm vững các quy tắc và biết lựa chọn thực phẩm phù hợp để tăng cường cơ bắp hiệu quả nhất.

Xem thêm: Nhung hươu tươi có tác dụng gì?

Tăng cường cơ bắp cần ghi nhớ 3 nguyên tắc cơ bản sau

Có kế hoạch rõ ràng và phù hợp

Tại sao cần có 1 kế hoạch tập luyện và tăng cường cơ bắp rõ ràng? Việc tập luyện và bồi dưỡng để tăng cường cơ bắp của chúng ta mà không có kế hoạch trước giống như việc chúng ta đi du lịch không biết rõ bản đồ. Mọi thứ sẽ rất mơ hồ, không có mục tiêu và không có các bước tiến hành. Chính vì thế, khi bạn muốn tăng cường cơ bắp thì hãy bắt đầu bằng việc xây dựng 1 kế hoạch cụ thể bao gồm kế hoạch tập luyện và chế độ ăn uống, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng để làm tăng cơ.

Tăng cường cơ bắp

Ngoài ra, chúng ta cũng nên có kế hoạch tập luyện với cường độ cao để thúc đẩy sinh cơ. Tuy nhiên, không nên tập quá sức trong thời gian dài có thể khiến cơ thể bị suy kiệt và gục ngã. Giải pháp cho các bạn  muốn tăng cường cơ bắp đó là tập luyện nặng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau đó có thời gian nghỉ ngơi để cơ thể làm quen và thay đổi.

Xem thêm: Chống xuất tinh sớm

Lắng nghe cơ thể

Sau khi đã có 1 kế hoạch tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý thì chúng ta cần phải biết cách lắng nghe cơ thể của chính mình trong suốt quá trình tập luyện. Sức bền và sức chịu đựng của mỗi người là khác nhau, chính vì thế, bạn cần phải lắng nghe cơ thể mình để có những điều chỉnh kế hoạch thích hợp nhất. Mặt khác, sẽ có những lúc bạn cảm thấy chán nản và mọi thứ chưa đạt được như mình mong muốn, cũng có thể là do cơ thể đang quá mệt mỏi và không thể chịu đựng được. Lúc này, bạn nên lắng nghe cơ thể và để cơ thể nghỉ ngơi và quay lại tập luyện vào một ngày khác.

Hạn chế rủi ro chấn thương

Khi mới bắt đầu vào tập luyện tăng cường cơ bắp, bạn nên hiểu rõ bản thân mình đang là ai và nên có thời gian làm quen dần dần với tập luyện cường độ cao, ăn uống cũng không nên ăn ép quá nhiều khiến cơ thể không thể tiêu thụ được. Đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến chúng ta cần có kế hoạch tập luyện và ăn uống thích hợp. Hơn nữa, mọi thứ đều cần có sự điều chỉnh và thay đổi trong quá trình thực hiện của bạn để phù hợp nhất với bạn.

Các chất cần thiết cho quá trình tăng cường cơ bắp

Các nguyên tố, chất cần thiết cho quá trình tái tạo và tăng cường cơ bắp của chúng ta chính là Insulin, protid, lipid, testosterone và nhiều loại acid amin khác. Acid amin Insulin thực sự quan trọng trong quá trình tăng cường cơ bắp. Ngoài ra, các nguyên tố vi lượng như Fe, Mg, Canxi cũng có vai trò quan trọng trong việc góp phần tạo lên cơ bắp và giúp tăng cường cơ bắp.

Tăng cường cơ bắp

Insulin là chất cực tốt cho cơ thể con người, nó không chỉ là chất giúp tăng cường cơ bắp mà còn giúp làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ và hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Cùng điểm danh 5 loại thực phẩm chứa hàm lượng Insulin tự nhiên cao, có lợi cho sức khỏe: Nhung hươu (lộc nhung), rau sam, mộc nhĩ trắng (Ngân nhĩ), mướp đắng, tỏi đen.

Tăng cường cơ bắp hiệu quả với nhung hươu

Tại sao nhung hươu lại có thể giúp nam giới tăng cường cơ bắp hiệu quả? Là một trong nhóm tứ đại bổ bao gồm Sâm, Nhung, Quế, Phụ nên nhung hươu có giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng trao đổi và hấp thu chất dinh dưỡng đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng, vi lượng thiết yếu cho cơ thể. Hàm lượng dinh dưỡng trong nhung hươu tươi thái lát và nhung hươu khô bột là như nhau.

Uống nhung hươu có tác dụng gì?

Như chúng ta đã biết, nhung hươu có rất nhiều công dụng khác nhau ngoài việc giúp làm tăng cường cơ bắp, tăng độ bền độ dẻo dai cho cơ thể.

Nguyên lý bồi bổ của nhung hươu đó là giúp thanh lọc và bồi bổ máu để cải thiện các chức năng gây kém hấp thu, tiêu hóa kém…Không những vậy, điểm cốt yếu là trong nhung hươu tươi có chứa hàm lượng acid amin insulin có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và tổng hợp protein để tạo thành cơ. Càng về già, lượng insulin trong cơ thể chúng ta được sản sinh ngày một ít dẫn đến tình trạng các múi cơ bị nhão, bị phá đồng thời gây đau nhức cho cơ thể. Nhung hươu sẽ là một sự lựa chọn phù hợp để bổ sung lượng insulin còn thiếu cho quá trình tái tạo cơ bắp và tăng cường cơ bắp của bạn.

Mua nhung hươu tăng cường cơ bắp ở đâu?

Với nguồn gốc tự nhiên, hươu được nuôi hoang dã tại vùng đất Hương Sơn Hà Tĩnh, nhung hươu Hương Sơn được lựa chọn là sản phẩm tin cậy, bổ dưỡng cho quá trình tăng cường cơ bắp. Không những vậy, nhung hươu Hương Sơn còn được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Nhung hươu Hương Sơn nói riêng và nhung hươu nói chung có thể sử dụng cho hầu hết các đối tượng từ 3 tuổi trở lên và ngoại trừ những người có tiền sử cao huyết áp đang sử dụng thuốc hạ huyết áp và những người mắc bệnh tim mạch. Trong trường hợp người dùng có tiền sử bị cao huyết áp hoặc tim mạch cần có sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng nhung hươu của bác sỹ chuyên môn để tránh các tác dụng không mong muốn.

Mua nhung hươu Hương Sơn tăng cường cơ bắp chuẩn hiệu tại Tamsoajsc mang đến cho khách hàng sự uy tín và hài lòng thực sự. Tamsoajsc chúng tôi là ai?

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAMSOA

Mã số thuế: 0107019331

Địa chỉ: Số 27/90 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Tên giao dịch: TAMSOA.,JSC
  • Giấy phép kinh doanh: 0107019331 – ngày cấp: 09/10/2015
  • Ngày hoạt động: 07/10/2015
  • Điện thoại: 0933 583 666
  • Giám đốc: NGUYỄN ANH ĐỨC

Xem thêm: Tamsoa – Hướng dẫn ngâm rượu nhung hươu tươi

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp được cho khách hàng câu hỏi dùng nhung hươu ngâm mật ong có tác dụng gì đối với các đối tượng người dùng khác nhau. Like Fanpage của Tamsoa để có thể cập nhật được những thông tin bổ ích về cách dùng và lưu ý khi sử dụng nhung hươu.

Tăng cường cơ bắp
5 (100%) 1 vote

Sản phẩm của TAMSOA

Back to Top

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI MỚI NHẤT!

Ưu đãi của Tamsoa dành riêng cho những khách hàng để lại số điện thoại tại đây!